CÁNH ĐỒNG HOA CẢI ĐÀ LẠT ĐẸP NGÚT NGÀN NGỠ NHẬT BẢN XA XÔI

CÁNH ĐỒNG HOA CẢI ĐÀ LẠT ĐẸP NGÚT NGÀN NGỠ NHẬT BẢN XA XÔI

Có người nói: Chẳng ngại yêu Đà Lạt, chỉ cần có lí do thôi, mà lí do thì dàn trải quanh năm suốt tháng chẳng bao giờ thiếu cả. Có người yêu Đà Lạt bởi những mùa hoa mà nó sở hữu, từ tháng 1 cho đến tháng 12, tháng nào cũng có hoa cả, ngay cả những loài hoa dại cũng mang một vẻ đẹp bất tận. Nhắc đến vẻ đẹp của những mùa hoa ấy, cứ độ tháng 2 thì hoa cải lại chiếm vàng cả một sắc trời.

 

Đồi hoa cải tại nông trại Cầu Đất Farm

Đường đi đến cánh đồng hoa cải vàng tại Đà Lạt này khá dễ, bạn chỉ cần search đường đến Đồi chè Cầu Đất. Đến đồi chè, bạn chạy theo con đường bê tông để đến với nhà máy Cầu Đất, sau đó nhìn phía bên tay trái là sẽ thấy nguyên một cánh đồng hoa cải vàng tinh tươm.

 

Giá vé khi đến tham quan vườn hoa cải là 90k/vé/người. Với giá vé này mỗi người sẽ được miễn phí một phần rau quả đem về làm quà.

 

Cánh đồng hoa cải Đà Lạt – cứ ngỡ như khung trời xứ Phù Tang

Nếu như bạn đã từng nhìn thấy qua cánh đồng hoa cải vàng dưới chân núi Phú Sĩ với vẻ đẹp nên thơ hiền hòa đến lạ thì chắc chắn bạn cũng sẽ không thể nào kiềm lòng được trước nét đẹp không kém cạnh của vườn hoa cải ngay tại Cầu Đất Farm. Chưa kể mùa cải vàng tháng 2 là mùa có khí hậu rất dễ chịu, không quá lạnh, nắng lại xanh trong, hội tụ đủ đầy những điều kiện tuyệt vời để bạn có những tấm ảnh triệu like.

Thông thường hoa chỉ nở rộ trong vòng 20 ngày để chờ lấy hạt giống nên bạn nhớ tranh thủ để sắm cho mình những bộ ảnh lung linh tại đây nhé.