Check in ngay với ngôi làng cổ Nhật Bản đẹp mê ly ở giữa lòng Đà lạt

Check in ngay với ngôi làng cổ Nhật Bản đẹp mê ly ở giữa lòng Đà lạt


Check in ngay vời "ngôi làng cổ Nhật Bản" đẹp mê ly ở giữa lòng Đà lạt

Tour Đà Lạt 2 ngày 2 đêm giá 890k

Tour Đà Lạt 3 ngày 3 đêm giá 1390k

Các du khách đã bao lần đến với xứ Đà Lạt mộng mơ và thơ mộng nhưng đâu biết rằng nơi ấy đã tồn tại một "ngôi làng cổ Nhật bản" đẹp mê hồn người. Đó chính là XQ xử quán - một làng tranh thêu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam. Ngôi làng ấy hiện nằm ở 258 đường Mai Anh Đào ( gần với Thung Lũng Tình yêu) cách trung tâm chợ Đà lạt khoảng 8 km.

Sở dĩ XQ Sử Quán  được ví như Nhật Bản giữa lòng Đà Lạt là vì nó mang kiến trúc đậm chất phương đông, những ngôi nhà bằng gỗ, mái ngói cổ kính đan xen dưới những tán hoa anh đào sẽ khiến bạn 'lầm tưởng' đang ở đất nước mặt trời mọc xa xôi chứ không phải Đà Lạt quen thuộc.Nếu có dịp ghé nơi đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những bức tranh thêu không chỉ rất đẹp mà nó là cả một công trình văn hóa, mỗi bức tranh như một sinh linh đang “sống” thật sự với đầy đủ cảm xúc và tâm hồn.

 

nguồn: internet


nguồn: internet


nguồn: internet

Cả ngôi làng cổ Nhật Bản này được gói gọn trong khuôn viên 12.000 mét vuông trải dài bên cạnh Thung lũng Tình Yêu, XQ Sử

Quán được xây dựng với những khu vực đặc trưng như: Khu trưng bày tranh thêu, Khu ẩm thực, Khu tham quan, Khu tôn vinh các nghệ nhân thêu, Khu vườn hoa và nghệ thuật sắp đặt cùng Khu trưng bày lịch sử ngành thêu Việt Nam.

 

nguồn: internet


nguồn: internet

Để vào cổng tham quan ngôi làng này , du khách chỉ mất khoảng 20k tiền vé. Đến đây, du khách không chỉ được tìm hiểu về nghề thêu truyền thống của nước nhà mà còn được check-in với những tấm ảnh tuyệt đẹp nơi đây


nguồn: internet


 

 


nguồn: internet



nguồn: internet