Quán cà phê đẹp lung linh như Châu Âu giữa chốn Đà Lạt thơ mộng

Quán cà phê đẹp lung linh như Châu Âu giữa chốn Đà Lạt thơ mộng

>>>Tham Khảo Tour Đà Lạt 3 ngày 3 đêm 

>>> Quay về trang chủ

Quán cà phê đẹp lung linh như Châu Âu giữa chốn Đà Lạt thơ mộng !

Vừa mới mở của từ ngày 17/02/2018, Cafe F Cánh đồng hoa trên đèo Mimosa Đà Lạt đẹp như Châu Âu đang là tọa độ sống ảo mới nhất, hot nhất mà giới trẻ khắp mọi miền rần rần đổ về check-in.

Trong hình ảnh có thể có: ngoài trời

Quán café F nằm bên sườn thoải giữa không gian xanh của thung lũng hoa và rừng thông xanh, mang đến một cảnh quan vô cùng thi vị và khác biệt. Bởi ngoài không gian siêu trong lành và mát mẻ với hàng nghìn góc deep đầy lãng mạn, thành phố ngàn hoa vẫn chăm chỉ cập nhật những tọa độ mới siêu độc lại siêu đẹp khiến giới trẻ mê say. Có lẽ đây điểm tham quan không thể bỏ qua khi bạn đi du lịch Đà Lạt

Trong hình ảnh có thể có: cây, ngoài trời và thiên nhiên

Không giống với các địa điểm khác, khi đến Cafe F.bạn không chỉ được thưởng thức những đồ uống thơm ngon, mà còn sở hữu cho mình khoảng view ngắm hoa rộng đến mênh mông. Từng luống hoa được trồng xen kẽ, đan vào nhau tạo nên cảnh sắc tuyệt vời để thưởng lãm.Quán café F nằm bên sườn thoải giữa không gian xanh của thung lũng hoa và rừng thông xanh, mang đến một cảnh quan vô cùng thi vị và khác biệt. 

F – Cánh đồng hoa cũng không hề giống với các cánh đồng hoa khác như tú cầu vốn vô cùng nổi tiếng ở Đà Lạt dù diện tích tương đương. Bởi khuôn viên của đồng hoa này mang đến vẻ đẹp khác lạ khi hội tụ rất nhiều loại hoa khác nhau như nữ hoàng xanh (gần giống oải hương), hoa cánh bướm… 

  Đến với F Cánh đồng hoa, bạn sẽ được thưởng thức tới hơn 100 đồ uống được chế biến từ trái cây tươi như: dâu tây, dâu tằm, chanh dây, phúc bồn tử… cùng thức ăn nhẹ như Pizza, gà nướng, gà rán, khoai tây chiên… Tất nhiên, ngoài việc thưởng trà và ngắm hoa, bạn chắc chắn sẽ phải lòng với khoảng không ngập hương sắc trải dài khắp thung lũng và tha hồ tung tăng thả dáng khắp nơi.

Không có văn bản thay thế tự động nào.

Vé vào cổng: 30k/người.

  Thơi gian mở của:  8h00 đến 18h00 hàng ngày

>>>Tham Khảo Tour Đà Lạt 3 ngày 3 đêm 

>>> Quay về trang chủ