TÀU CAO TỐC 5 SAO SẮP CHẠY TUYẾN RẠCH GIÁ - NAM DU

TÀU CAO TỐC 5 SAO SẮP CHẠY TUYẾN RẠCH GIÁ - NAM DU

TÀU CAO TỐC 5 SAO SẮP CHẠY TUYẾN RẠCH GIÁ - NAM DU

Có lẽ, bao lâu nay , cái tên quần đảo Nam Du không còn trở nên xa lạ với nhiều du khách. Nam Du được biết đến như Hạ Long của phương Nam. Quần Nam Du gồm 21 hòn đảo lớn nhỏ nằm ở phía Tây Nam của tổ quốc, cách đất liền khoảng 85 km. Hòn dảo này đang còn rất hoang sơ, với nhiều bãi tắm tuyện đẹp , có làn nước biển trong xanh như bãi Cây Mến, bãi Ngự, Hòn Mấu, hòn Hai Bờ Đập. Chính từ nét đẹp hoang sơ của nơi này, đã thu hút đông đảo các bạn trẻ, và du khách thập phương đến đây khám phá . Đê đi ra đảo Nam Du, du khách sẽ mua vé tàu của hai hãng tàu độc quyền nơi đây đó là Superdong và Ngọc Thành. Nhưng rất nhiều du khách rất khó khăn khi đặt vé tàu, vì hầu như khi gọi đặt vé thì hai hãng tàu này đều hết vế. Nguyên nhân là do tình trạng ôm vé để bán vé chợ đen. Gía vé bình thường thì chỉ có 210.000vnđ/vé/chiều nhưng nhiều du khách vì mua vé tàu không được nên phải đành mua vé chợ đen với giá 300 .000đ - 400.000đ/ vé để qua được đảo. Chính vì sự bất cập này đã làm giảm đáng kể lượng khách đến đảo Nam Du, và phần nào đó làm cho du khách cảm thấy chán nản khi mỗi lần nhắc đến Nam Du.

Nhưng các bạn đã và đang có ý định đi Nam Du, hãy yên tâm, có 1 tinh vui mới cho các bạn, sắp tới sẽ có tàu cao tốc "5 sao"

Qua tháng 12, sẽ có tuyến tàu cao tốc tiêu chuẩn "5 sao" chạy tuyến Rạch Giá – Nam Du đi vào hoạt động. Tàu do hãng Phú Quốc Express khai thác, được thiết kế hai thân với kỹ thuật và độ an toàn tiêu chuẩn châu Âu, chạy với vận tốc lên tới 30 hải lý/giờ.

sap-co-tau-5-sao-ra-phu-quoc-va-tour-hang-dong-moi-o-quang-binh

Tàu cao tốc từ Rạch Giá ra Phú Quốc được trang bị máy Roll-Royce MTU 16V2000M70.

 

Điểm nổi bật của tàu Phú Quốc Express 5 sao so với tàu cao tốc khác, chính là tàu được thiết kế hai thân với kỹ thuật và độ an toàn tiêu chuẩn Châu Âu. Tàu cao tốc hai thân sử dụng vỏ hợp kim nhôm được nhập khẩu từ Châu Âu, thiết bị động lực của Rolls Royce (MTU) xuất xứ từ Đức, hệ số an toàn cao và tốc độ tối ưu lên tới 30 hải lý/giờ hứa hẹn tiết kiệm thời gian nhất đến các đảo.

Ngoài ra, không gian khoang rộng, tiện nghi, không ồn ào và chống say sóng giúp hành khách tận hưởng sự thoải mái trong suốt quá trình di chuyển của chuyến tàu cao tốc, điều này rất thích hợp cho người lớn tuổi, trẻ em và những du khách hay say sóng.

Theo nguồn tin mới nhất, thì tàu 5 sao sẽ chạy trước 2 chiếc tuyến Rạch Gía - Phú Quốc vào tháng 11/2017 và sau đó sẽ tiếp tục chạy các tuyến: Rạch Gía - Nam Du , Hà Tiên - Phú Quốc, Sóc Trăng - Phú Quốc.

Bảng giá vé của tàu cao tốc Phú Quốc Express 5 sao. Ảnh: www.phuquocexpress.com

Hy vọng rằng, sự ra đời của tàu 5 sao chuẩn châu âu này, sẽ làm phá sản vấn nạn vé chợ đen, tạo điều kiện cho nhiều du khách có thể khám phá được những quần đảo tuyệt đẹp của Tổ quốc.