Có Một Châu Âu Giữa Lòng Đà Lạt - Tea Resort Dalat

Có Một Châu Âu Giữa Lòng Đà Lạt - Tea Resort Dalat

Có Một Châu Âu Giữa Lòng Đà Lạt - Tea Resort Dalat

Đà Lạt – cái tên hết mực thiện lành đối với bất cứ ai mỗi khi nghe đến. Chính vì thế mà hằng năm Đà Lạt luôn có một lượng khách ghé thưởng ngoạn vẻ đẹp xanh trong mát lành mà hiếm đâu có được. Đây cũng chính là lí do mà rất nhiều điểm dừng chân nghỉ dưỡng phát triển mạnh, và Tea Resort Dalat là một trong những cái tên sẽ khiến chuyến du lịch của bạn trở nên thuận lợi và tiện nghi hơn rất nhiều.

Vị trí tọa lạc của Tea Resort Dalat

Tea Resort Dalat cách trung tâm thành phố Đà Lạt 2km theo hướng Trại Mát. Nằm tại số 03 Nguyễn Du, Tea Resort Dalat sở hữu địa thế rất thuận lợi để bạn có thể khám phá một cách đủ đầy nhất thành phố ngàn hoa.

Từ Tea Resort Đà Lạt bạn có thể đi đến Vườn hoa Đà Lạt chỉ với 3 phút di chuyển và cách Sân bay Liên Khương 25 phút đi xe, rất thuận tiện. Ngoài ra từ khu nghỉ dưỡng bạn có thể tham quan chùa Thiên Vương và Bảo tàng Lâm Đồng chỉ với khoảng 10 -15 phút di chuyển mà thôi.

Tea Resort Dalat và những tiện nghi chuẩn 4 sao

Tea Resort Dalat có 122 phòng cùng minibar và két bảo mật. Các phòng có khu tiếp khách tách biệt, được trang bị TV LCD 32-inch có các kênh truyền hình cáp nên bạn hoàn toàn có thể thư giãn tại phòng. Các phòng tắm đều được trang bị bồn tắm, buồng tắm, vòi hoa sen, áo choàng và các đồ dùng vệ sinh cá nhân miễn phí. Căn phòng đều được dọn vệ sinh hàng ngày, đảm bảo cho quý khách thoải mái nghỉ ngơi và khám phá Đà Lạt.

Ngoài các loại phòng nghỉ ngơi ra, Tea Resort Dalat còn đẩy mạnh cơ sở vật chất để đáp ứng xu hướng Mice Tourism. Nơi này đã hoàn thiện 2 phòng hội nghị cao cấp bao gồm: Public Conference và phòng hội nghị riêng biệt Private Conference với tổng sức chứa lên đến 1000 người. Từ hệ thống âm thanh cho đến ánh sáng và các trang thiết bị hiện đại đều đáp ứng được chi nhu cầu hội họp và sự kiện của các doanh nghiệp hay các đoàn hội du lịch nói chung.

Thêm nữa, không chỉ sở hữu 122 phòng với trang thiết bị hiện đại trong chuỗi Villa, Tea Resort còn trang bị các dịch vụ spa cao cấp; nhà hàng Á, Âu; hầm rượu vang cổ điển; dịch vụ Spa chuyên nghiệp; Teahouse và các khuôn viên nghỉ dưỡng tuyệt vời được trang trí cắt tỉa bằng những bông hoa khoe sắc trồng dưới những tán thông xanh mát, tạo một bầu không khí dễ chịu và rất mực trong lành. Đó chính là lí do mà Tea Resort Dalat được ưu ái dành cho cái tên Ngôi làng châu Âu giữa lòng thành phố Đà Lạt.

Nếu bạn yêu thích thể thao thì nơi đây hoàn toàn có thể giúp bạn trải nghiệm đủ đầy với các sân quần vợt ngoài trời, các phòng tập thể thao và phòng tắm hơi thư giãn. Để sử dụng những tiện ích thể thao này thì có thể bị phụ thu thêm một khoản chi phí bắt buộc nhé.

Cơ cấu các loại phòng tại Tea Resort Dalat

LOẠI PHÒNG KÍCH THƯỚC SỐ LƯỢNG PHÒNG

Superior

35 10

Deluxe

40 62

Grand Deluxe

45 49

Junior Suite

50 06

Executive Suite

55 05

 

Một số hình ảnh Tea Resort Dalat

Phòng Delux Twin

Phòng Executive Twin

Phòng Grand Deluxe Doule

Phòng Super Family

Phòng Tripple

Sảnh Gala

Phòng dịch vụ Spa

Hầm Rượu vang

Vườn Organic

Với lối kiến trúc Tây Âu đầy sang trọng, Tea Resort Dalat hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách những trải nghiệm rất tuyệt vời giữa rừng thông xanh bát ngát. Một thiên đường ngập tràn cảm hứng chắc chắn và đội ngũ nhân viên thân thiện nhiệt tình tại đây sẽ đem lại cho bạn những phút giây nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất.