LÀNG DU LỊCH MỸ KHÁNH - CẦN THƠ CÓ GÌ HẤP DẪN?

LÀNG DU LỊCH MỸ KHÁNH - CẦN THƠ CÓ GÌ HẤP DẪN?

 Khám phá làng du lịch Mỹ Khánh

Làng du lịch Mỹ Khánh được biết đến là điểm đến du lịch Cần Thơ nổi tiếng. Một lần đến với  xứ Tây Đô thương nhớ, du khách đừng quên một lần đến với nơi đây, để hòa mình vào không gian miệt vườn, miền Tây Nam Bộ. Vậy thì Làng du lịch Mỹ Khánh có gì đặc biệt mà lại thu hút nhiều tín đồ du lịch đến vậy? Hãy cùng theo dõi bài viết này cùng với Vietnam Tourist để có thêm nhiều thông tin hữu ích về Làng du lịch Mỹ Khánh.

 Làng du lịch Mỹ Khánh nằm ở đâu?

Làng du lịch Mỹ Khánh tọa lạc tại huyện Phong Điền, Cần Thơ, là tổ hợp nghỉ dưỡng - du lịch sinh thái - vui chơi - ẩm thực đa dạng với concept đồng quê, vườn tược, ao cá đặc trưng của miền sông nước Nam Bộ. Với diện tích lên đến hơn 30 hécta nằm bên dòng sông Cần Thơ, khu du lịch này mang đến không gian cực kỳ thoáng đãng, thỏa mái cho du khách ghé đến hít trọn bầu không khí trong lành và vui chơi hết mình. Du lịch Cần Thơ đến với Làng du lịch Mỹ Khánh, du khách sẽ có cơ hội thưởng thức ẩm thực, hoa quả bốn mùa quanh năm, bên cạnh những trò chơi dân gian thú vị.

Làng du lịch Mỹ Khánh chính là lựa chọn hấp dẫn cho mọi đối tượng, gia đình, bạn bè, người thân đến và trải nghiệm vui chơi, nghỉ dưỡng. Cùng với những hoạt động vui chơi, thưởng thức âm nhạc và ẩm thực miệt vườn, đây cũng là điểm đến mà du khách có thể tìm hiểu văn hóa Nam Bộ, giao lưu với những con người miền tây thật thà, chất phát, thân thiện. Và giữa cuộc sống xô bồ ngày nay, khi đến với Làng du lịch chắc hẳn du khách sẽ có những giây phút tìm về an yên, chữa lành cho tâm hồn.

 Thông tin cần biết về Làng Du lịch Mỹ Khánh

- Địa chỉ: Số 335, Lộ Vòng Cung, Xã Mỹ Khánh, Huyện Phong Điền, TP. Cần Thơ

- Điện thoại: 0996 531 889, 0917 637 486

- Email: mykhanhtourist@gmail.com

- Web: www.mykhanh.com

- Giờ mở cửa: 24/24

Giá vé Làng Du lịch Mỹ Khánh:

Giá vé Làng du lịch Mỹ Khánh vô cùng phải chăng và hợp lý, giúp du khách trải nghiệm toàn bộ khu du lịch thật trọn vẹn và hài lòng. 

Giá vé vào cổng: Trẻ em 60.000đ, người lớn 120.000đ

Giá vé dịch vụ vui chơi giải trí:

- Dịch vụ miễn phí: Nhà cổ Nam bộ 115 năm tuổi, Vườn hoa Mỹ Khánh, Cá chép bú bình, Xiếc thú nghệ thuật, Vườn thú hoang dã, Khu vui chơi ngoài trời, Tham quan khu nhà văn hóa 4 dân tộc, Tham quan khu vườn cổ tích...

- Dịch vụ tính vé: Khám phá 18 tầng địa ngục 40.000đ, Bơi thuyền –đạp vịt 50.000đ,  Massage cá 20.000đ, Thảm trượt cầu vồng 60.000đ,...

- Dịch vụ ăn uống: 50.000 - 150.000đ tùy dịch vụ

- Dịch vụ âm thanh: 500.000đ - 4.000.000đ tùy dịch vụ

- Khách sạn Bungalow – Resort Mỹ Khánh

- Dịch vụ vận chuyển tham quan 150.000 - 200.000đ 

Ghi chú:

Giá trên đã bao gồm Bảo hiểm hành khách

Đầy đủ các thiết bị an toàn: áo phao, PCCC

Hướng dẫn viên phụ thu 200.000 đ/ 1HDV

 Tham quan Làng Du lịch Mỹ Khánh có gì hấp dẫn?

Trải nghiệm vui chơi giải trí

Với những hoạt động, trò chơi trải nghiệm, dân gian đậm bản sắc Nam Bộ, Làng du lịch Mỹ Khánh hứa hẹn mang đến những giây phút vui chơi, xả stress hết mình. Các trò chơi được yêu thích tại Làng du lịch Mỹ Khánh như: Câu cá sấu, đua heo, đạp vịt, massage cá, đi xe ngựa, đan lưới, bắt cua,... Đã đến đây hãy thử sức mình tham gia các trò chơi vui nhộn này và có cho mình những nụ cười thật tươi.

Thưởng thức ẩm thực miệt vườn

Làng du lịch Mỹ Khánh còn nổi tiếng với các món ăn đặc sản miệt vườn được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, mang đậm hương vị Nam Bộ. Du khách đến đây có thể thưởng thức các món ăn như: Lẩu mắm đồng, bánh xèo, cá lóc nướng trui, bánh tét,...

Thưởng thức trái cây miệt vườn

Trái cây miệt vườn bốn mùa quanh năm đều trĩu quả, thưởng thức trái cây tại vườn du khách sẽ cảm nhận được cái vị ngọt, tươi mát căng tràn trong miệng. sầu riêng, măng cụt, xoài,... mỗi mùa sẽ có loại trái cây riêng, nếu du khách là tín đồ du lịch thích ăn ngon, hãy thử đến đây để tự trải nghiệm.

Giao lưu đờn ca tài tử

Đờn ca tài tử một loại hình nghệ thuật truyền thống của người dân Nam Bộ, còn gì bằng khi được thưởng thức những giai điệu quê hương, ngọt ngào, sâu lắng ngay trong khung cảnh miệt vườn thơ mộng.

Lưu trú không gian gần gũi thiên nhiên

Những giây phút lưu trú tại Làng chắc chắn là những giây phút chữa lành nhất, bởi không gian tại đây vô cùng tươi mát, cây cối xum xuê, cảnh vật hữu tình. Mỗi sáng sớm đón bình minh ngày mới, thức giấc vươn vai, hít thở sâu, không khí tươi mát sẽ tràn đầy vào lòng ngực, một ngày mới tràn đầy năng lượng bắt đầu.

Trải nghiệm tour du lịch

Đến với Làng du lịch Mỹ Khánh du khách còn có thêm một trải nghiệm mới là trải nghiệm tour du lịch ngay tại đây với các tour như: Một ngày làm điền chủ, Tát mương bắt cá, Teambuilding Trò chơi mạo hiểm Sasuke,.. với mức giá phải chăng và những trải nghiệm có một không hai.

 Nên ghé điểm tham quan Làng Du lịch Mỹ Khánh khi nào?

Thời điểm lý tưởng nhất để đến với Làng du lịch Mỹ Khánh là tháng 11 đến tháng 4 năm sau. Thời gian này là mùa khô, khí hậu thoáng đãng, những ánh nắng vàng mang đến cảm giác nhiều năng lượng mới, chữa lành tâm hồn. Vào thời tiết tốt, cũng giúp cho những trải nghiệm của du khách được diễn ra suôn sẻ. Nếu du thích là người thích được riêng tư, hạn chế sự đông đúc của ngày lễ, Tết, có thể lựa chọn đến với Làng vào những ngày thường trong tuần.

Các điểm tham quan gần Làng Du lịch Mỹ Khánh

Khu du lịch Sinh thái Ông Đề: 550m

Thiền viện Trúc Lâm Phương Nam: 280m

Du lịch Cộng đồng Một Thoáng Nam Bộ: 1,1 km

Mộ cụ Phan Văn Trị: 4,4 km

Khu di tích Vườn Mận: 5km

Bến Ninh Kiều: 11,9 km

Chợ nổi Cái Răng: 12km

Nhà cổ Bình Thủy: 13,9 km

 Kinh nghiệm đi Làng Du lịch Mỹ Khánh

Để có được chuyến đi vui vẻ và trọn vẹn, du khách hãy cùng Vietnam Tourist theo dõi những kinh nghiệm sau đây, cùng note lại không bỏ sót những điều lưu ý quan trọng như:

  • Vào mùa cao điểm như mùa hè, lễ Tết hay các ngày nghỉ lễ, du khách nên liên hệ đặt vé trước, cùng các dịch vụ, tránh trường hợp đông đúc, cản trở việc mua vé để tham quan.
  • Du khách đến với Làng du lịch Mỹ Khánh cần chủ động bảo vệ, trông coi tài sản cá nhân, tránh các trường hợp đáng tiếc xảy ra.
  • Nếu trong đoàn có trẻ em, du khách cần quản lý, trông coi cẩn thận tránh các khu vực nguy hiểm như ao, hồ,..
  • Nếu du khách muốn có không gian thoáng đãng, ít đông khách, du khách có thể lựa chọn thời gian ngày trong tuần, hoặc tránh các thời gian ngày lễ.
  • Bên cạnh đó, du khách nên tìm hiểu thời tiết, tránh di chuyển vào thời điểm thời tiết xấu.