Nông trại cún Puppy Farm: Xứ sở cho người yêu cún ở Đà Lạt

Nông trại cún Puppy Farm: Xứ sở cho người yêu cún ở Đà Lạt

Nông trại Cún Puppy Farm là điểm du lịch canh nông nổi tiếng tại thành phố ngàn hoa. Mỗi ngày, nơi đây thu hút hàng ngàn lượt khách tham quan trong và ngoài nước.





Đôi nét về nông trại Cún Puppy Farm

Nếu là một người yêu thích du lịch, chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ thành phố ngàn hoa trong list các điểm đến. Không phải ngẫu nhiên, Đà Lạt trở thành địa điểm “hot hòn họt” mà mọi du khách đều muốn đặt chân đến.

Không chỉ ghé thăm một lần, nhiều tín đồ du lịch còn “thú nhận” Đà Lạt có sức mê hoặc đặc biệt, khiến họ phải quay lại thêm nhiều lần. Mỗi chuyến đi, Đà Lạt lại có những điều mới mẻ để du khách trải nghiệm, mang đến cảm giác háo hức, kỳ thú.





Do đó, dù đã đôi lần đến với xứ sở mộng mơ, bạn cũng sẽ phải trầm trồ, “mắt chữ O miệng chữ A” trước những điểm đến mới. Nông trại Cún Puppy Farm là một điểm đến như thế. Đảm bảo, những địa điểm du lịch mới toanh này giúp Đà Lạt không bao giờ nhàm chán trong mắt du khách.

Vị trí địa chỉ nông trại cún Puppy Farm

Địa chỉ

Nếu như bạn là một người yêu thích du lịch, đặc biệt là đã hơn một lần ghé thăm Đà Lạt thì chắc chắn sẽ rất dễ dàng để tìm đường đến trang trại đấy! Nông trại Puppy Farm có địa chỉ tại đường Cam Ly, thôn Măng Lin, phường 7, thành phố Đà Lạt.

Chỉ dẫn đường đi đến nông trại Cún Puppy Farm

Puppy Farm tọa lạc cách khu vực trung tâm thành phố khoảng 8km. Nằm ngay tại mặt đường Cam Ly, thuộc thôn Măng lin, bạn rất dễ tìm đường di chuyển đến nông trại. Để chủ động lịch trình, Sơn Trà Travel sẽ hướng dẫn chi tiết cho các bạn tuyến đường ngắn nhất đến Puppy Farm.





Chọn địa điểm xuất phát từ chợ Đà Lạt, di chuyển theo hướng đường Hoàng Văn Thị đi làng hoa Vạn Thành. Qua khỏi khu vực làng hoa Vạn Thành, bạn sẽ bắt gặp một ngã ba. Từ ngã ba này đi thẳng xuống hướng đèo Tà Nung, rẽ tay phải (hướng đến trường Cao Đẳng Du Lịch Đà Lạt), bạn sẽ gặp đường Cam Ly. Chạy xe thêm khoảng 5km, sẽ đến được với khu vực nông trại Puppy Farm.

Giá vé – giờ mở cửa đón khách tại nông trại Cún Puppy Farm

Trại Cún đang là điểm đến du lịch hấp dẫn, “đắt khách” nhất hiện nay tại Đà Lạt. Thế nhưng, giá cả nơi đây lại rất “hạt dẻ”. Giá vé và giá các dịch vụ được niêm yết công khai, đảm bảo không có tình trạng “chặt chém” du khách.

Giá vé tham quan dành cho người lớn: 40.000 đồng/vé.

Giá vé tham quan dành cho trẻ em: 20.000 đồng/vé.

Thời gian trang trại mở cửa tham quan: Từ 8 giờ 00 sáng đến 17 giờ 00 chiều. Lưu ý, đây chỉ là thời gian toàn bộ khu vực của nông trại mở cửa tham quan.

Riêng các trại cún, khoảng thời gian mở cửa đón khách, cho phép du khách vui đùa, check-in với các bạn cún là từ  8 giờ 30 – 11 giờ 30 và 13 giờ 30 – 16 giờ 30 hàng ngày. Đây là khoảng thời gian những chú cún được tự do ra sân nô đùa với du khách.





Những trải nghiệm “đáng đồng tiền bát gạo” dành cho du khách đến nông trại Cún Puppy Farm

Nông trại Puppy Farm không chỉ nổi tiếng là nơi chăm sóc, nuôi dưỡng nhiều chú thú cưng đáng yêu. Đây có thể được xem như là một khu phức hợp, tập trung nhiều loại hình tham quan, du lịch khác nhau. Đến Puppy Farm, có những trải nghiệm thú vị nào đang chờ đón du khách? Đây chắc hẳn là câu hỏi mà nhiều người tò mò. 

1. Chơi đùa, chụp ảnh với hơn 150 chú cún đáng yêu

Puppy Farm là “ngôi nhà chung” tuyệt vời dành cho những chú cún đáng yêu. Đến đây, bạn sẽ được thỏa thích vuốt ve, chơi đùa, ngắm nhìn những chú cún đáng yêu như cún bông, tinh nghịch, thân thiện vô cùng. Đặc biệt với những người yêu quý động vật, thích cún cưng thì việc được chụp ảnh, ngắm nhìn biểu cảm đáng yêu của các bạn cún cưng ở đây chắc chắn sẽ mang đến nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Hơn hết, bạn sẽ cảm thấy như đang cầm tấm về quay về tuổi thơ, hồn nhiên, vô tư và thư giãn hơn bao giờ hết trong không gian nơi đây.





Hiện tại, nơi đây có hơn 36 chủng loại chó cực kỳ quý hiếm. Tổng cộng nông trại Cún Puppy Farm đang nuôi dưỡng hơn 150 cá thể khác nhau. Chúng được chăm sóc một cách cẩn thận nên vô cùng sạch sẽ, đáng yêu và thân thiện.







Không chỉ được chăm sóc, nuôi dưỡng trong điều kiện tốt nhất, các chú cún cưng còn được đội ngũ huấn luyện viên, kiểm soát viên đào tạo một cách chuyên nghiệp và bài bản nhất. Các huấn luyện viên sẽ hỗ trợ, hướng dẫn và đảm bảo an toàn cho du khách trong quá trình tham quan, chơi đùa cùng với những chú chó cưng.





2. “Thả dáng” tại cánh đồng hoa đẹp như tranh

Như đã giới thiệu, Puppy Farm không đơn thuần là một trang trại nuôi, huấn luyện chó thông thường. Nơi đây là nông trại – khu phức hợp, tập trung nhiều loại hình tham quan dành cho khách du lịch. Ngoài các trại chó, Puppy Farm còn nổi tiếng với những vườn hoa, cây ăn trái rộng lớn, hiện đại.







Đầu tiên, phải kể đến cánh đồng hoa rộng lớn, đẹp tựa xứ thần tiên tại nông trại Cún Puppy Farm. Vườn hoa có diện tích lên đến 15.000m2. Và khu vườn nổi bật nhất ở đây có thể kể đến là cánh đồng hoa Hướng Dương. Đây là một loại hoa được trồng rất nhiều tại vùng đất Đà Lạt thơ mộng. Loài hoa này tượng trưng cho tình yêu, sự thành công.





Hàng trăm bông hoa tại đây rực rỡ sắc vàng, khoe vẻ đẹp dưới ánh nắng mặt trời. Trong không gian đẹp tựa tranh vẽ của cánh đồng hoa Hướng Dương, tin rằng bạn sẽ có được cho mình những tấm ảnh tuyệt đẹp.







Ngoài cánh đồng hoa Hướng Dương đã làm say đắm lòng người, vườn hoa của nông trại còn trồng hơn 10 loại hoa khác nhau. Có thể kể đến như là: Cẩm Tú Cầu, Phong Lữ, Cánh Bướm, Lavender, Mao Địa Hoàng, Thạch Thảo… “mỗi hoa một vẻ, mười phân vẹn mười”, quanh năm đua nhau khoe sắc thắm.







3. Tham quan vườn nông sản công nghệ cao tại nông trại Cún Puppy Farm

Puppy Farm không chỉ có những cánh đồng hoa, trang trại chó mà còn nhiều vườn nông sản độc đáo. Điều đặc biệt là các vườn cây trái vừa giữ được đặc điểm canh trác truyền thống của Đà Lạt. Đồng thời cũng ứng dụng một số công nghệ cao, hiện đại trong khâu trồng, chăm sóc cây ăn trái.

Những vườn nông sản công nghệ cao tại Puppy Farm được chăm sóc một cách tỉ mỉ nhất nhằm cho ra đời sản phẩm chất lượng tuyệt vời. Không những được tận mắt xem quy trình trồng trọt và chăm sóc các giống cây, các loại quả, khi đến đây, bạn còn được hóa thân thành người nông chính hiệu. Chưa hết, đây còn là cơ hội để du khách thỏa thích “check in” bên vườn cây ăn quả tuyệt đẹp.

Chiêm ngưỡng vườn bí ngô khổng lồ

Bạn sẽ được chụp hình với những quả bí “siêu to khổng lồ” khi đến với nông trại này. Những quả bí được xếp trên những lốp xe, sơn màu sắc nổi bật. Tất cả tạo nên một không gian sinh động, rực rỡ sắc màu. Đảm bảo du khách, đặc biệt là các bạn nhỏ sẽ mê tít khi đến đây.









Khám phá vườn Dâu Tây công nghệ cao

Dâu Tây Đà Lạt là một loại quả nổi tiếng, đặc trưng của xứ sở sương mù. Đến Đà Lạt, nhiều người xem check-in vườn dâu như một “thủ tục” gắn với thương hiệu của du lịch thành phố. Chưa kể, Dâu Tây Đà Lạt còn là món quà thơm ngon, tốt cho sức khỏe, vóc dáng, được nhiều người yêu thích.





Và ngay chính tại nông trại Cún Puppy Farm, bạn cũng sẽ được tham quan một khu vườn Dâu Tây công nghệ cao. Đến đây, bạn sẽ được chụp ảnh thỏa thích bên những cây dâu trĩu quả, chín đỏ, căng mọng hấp dẫn vô cùng.







Chưa hết, trang trại còn để cho du khách trực tiếp quan sát quy trình trồng trọt và chăm sóc loại cây này. Sau chuyến tham quan, đừng quên mua về những hộp Dâu Tây chín mọng làm quà tặng nhé!

Khu vườn Cà Chua Cherry

Ngoài vườn bí ngô khổng lồ, vườn Dâu Tây công nghệ cao, vườn Dưa hấu Nam Mỹ, trang trại cún còn có khu vườn cà chua bi. Nơi đây cũng được du khách tìm đến ghé thăm để tìm hiểu quy trình chăm sóc nghiêm ngặt, cho ra đời những trái cà chua chín mọng, tươi, sạch nhất.









Khu vườn sen đá

Vườn sen đá là nơi có đến 1001 loại sen đá khác nhau. Mỗi cây đều có màu sắc riêng. Những bạn nào đam mê cây cảnh sen đá thì không nên bỏ qua khu vực này. Vườn sen đá xương rồng và cây nguyên sinh nhiệt đới là địa điểm mà các du khách khi tham quan Puppy Farm cũng đều thích thú, vào đây mọi người có thể check in sống ảo, tham quan và mua cây làm quà tặng.



 









Nông trại Cún Puppy Farm là một địa điểm thu hút du khách, đặc biệt là những người yêu quý động vật. Đến đây, bạn sẽ trải qua nhiều khoảnh khắc đáng nhớ. Hãy dành thời gian đặt chân đến nơi đây cảm nhận hết những điều đặc biệt mà trang trại dành cho du khách. Vui đùa cùng những chú chó, dạo quanh cánh đồng hoa, thưởng thức trái cây thơm ngon. Quả thực là một chuyến du lịch khó quên, lại còn mang về vô số những bức ảnh check-in “vạn người mê”.

Tham khảo ngay:

Tour Đà Lạt 3N3Đ - Khởi hành tối thứ 5 hàng tuần

Tour Đà Lạt 2N2Đ - khởi hành tối thứ 6 hàng tuần