Phindeli Cầu Đất - check in đoàn tàu Châu Âu

Phindeli Cầu Đất - check in đoàn tàu Châu Âu

Trước giờ bạn luôn nghĩ xuống Cầu Đất chỉ có đồi trà, chỉ để săn mây thì bạn sai rồi nhé. Hôm nay bọn mình sẽ gợi ý cho bạn một địa điểm sống ảo, một quán cafe mới toanh. Phindeli Cầu Đất Farm sẽ cho ra những bức ảnh độc lạ và rực rỡ với màu đỏ đặc trưng với một đoàn tàu pha lẫn cổ điển và hiện đại sẽ khiến bạn thích mê.





Giới thiệu về quán cafe

Chắc hẳn cái tên Phindeli không còn quá xa lạ với các bạn. Nhưng hôm nay bọn mình sẽ dẫn các bạn đi thưởng thức Phindeli tại Cầu Đất Farm. Quán tọa lạc tại Cầu Đất Farm, Quốc lộ 20, Xã Xuân Trường, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng.





Quán với một màu đỏ nổi bật giữa đồi trà xanh mơn mởn. Quán Cafe Cầu Đất Farm- Phindeli có một không gian rất đắt giá. View hướng toàn bộ về đồi trà, về những chiếc quạt gió khổng lồ. Nếu may mắn đi vào buổi sáng sớm chẳng cần đi đâu xa bạn sẽ có một thung lũng mây trước mắt.

Địa điểm check-in cực hot trong thời gian qua

Tuy chỉ mới xuất hiện gần đây nhưng quán đã khiến cho các bạn trẻ phải đứng ngồi không yên. Với nền đỏ là điểm nhấn giữa màu xanh của trời và màu của cây cối xung quanh đã khiến tấm ảnh có nét thu hút mãnh liệt. Chỉ cần một chiếc máy ảnh xịn sò, một outfit phù hợp bạn sẽ có ngay những bức ảnh để đời khi đến với PhinDeli Cầu Đất Farm.





Những góc nổi bật tại quán Phindeli Cầu Đất Farm

Bây giờ, Cầu Đất Farm đã được khoác lên mình diện mạo mới, mang nhịp đập truyền thống và hơi thở hiện đại, Phindeli đã kết nối lan tỏa tinh thần, hình ảnh cafe Việt hiện đại và giá trị văn hóa. Nhìn vào tổng thể, Phindeli Café nổi bật với ngôi nhà lát kính bốn bề, cầu thang xoắn lượn. Tất cả được tối giản nhưng không vì thế mà mất đi nét hiện đại và sự tinh tế cho cả quán.







Mỗi góc tại quán được trang trí tỉ mỉ và chăm chút khiến cho quán trở thành địa điểm cafe “không gốc chết”. Cứ đưa máy lên là có ảnh đẹp. Không gian ngồi thư giãn ấn tượng, rộng rãi, vị trí cầu thang check-in “thần thánh”. Góc view chiêm ngưỡng toàn cảnh đồi chè xanh mát, ô cửa sổ tròn cực nghệ…đều là những gợi ý thú vị cho bạn khi ghé quán. Thưởng thức đồ uống với menu vô cùng đa dạng là một điểm cộng cho Phindeli. Ngồi trong không gian thoáng mát, với tiết trời se lạnh tại Đà Lạt trên tay là cốc cafe đậm vị truyền thống thì còn gì tuyệt hơn.









Đoàn tàu hỏa Cầu Đất

Đặc biệt phải kể đến hình ảnh những toa tàu PhinDeli. Đoàn tàu mang màu đỏ đặc trưng nằm yên giữa sắc hoa đang mùa nở rộ là điểm nhấn hoàn hảo. Tạo nên nét đẹp hiện đại pha lẫn chút hoang sơ của vùng đồi chè Cầu Đất. Đoàn tàu màu đỏ này thực chất là một quán cà phê thuộc sở hữu của PhinDeli. Do vẫn đang trong quá trình hoàn thiện và chuẩn bị khai trương nên trong thời gian này quán mở cửa cho khách vào tham quan, chụp ảnh tự do mà lại hoàn toàn miễn phí. Các bạn tranh thủ ghé quán làm vài tấm ảnh mới lạ nha. Cả bên trong và nên ngoài toa tàu đều được trang trí rất ấn tượng vừa mang nét cổ điển và hiện đại.















Đứng từ trên đỉnh, bạn sẽ chiêm ngưỡng khung cảnh đẹp không khác gì châu Âu: những luống chè thẳng tít tắp hút mắt xanh mướt một màu, xa xa là vẻ đẹp của những triền đồi thoai thoải, ngọn núi hay rừng thông hùng vĩ, những cánh quạt điện gió khổng lồ, nay lại bonus thêm đoàn tàu cực xịn sò.









Hoặc bạn có thể tản bộ xuống dốc để bắt cận cảnh đoàn tàu này hơn. Sát đoàn tàu cũng có sẵn ghế để bạn có thể bắt trọn khung hình gần với đoàn tàu nhất. Đoàn tàu khá dài, nhiều toa nối tiếp nhau nên dù ở góc nào thì bạn cũng dễ dàng chọn lựa tấm ảnh ưng ý. Gợi mí nhè nhẹ là bạn có thể dậy sớm rồi di chuyển đến Đồi Chè săn mây. Khi mây tan thì quẹo lựa ngay vào đây đón bình minh đầu ngày.













Phindeli Cafe hứa hẹn sẽ là điểm checkin không thể bỏ qua trên cung đường Cầu Đất trong thời gian tới. Chần chờ gì mà không ghé trải nghiệm và “hốt” cả rổ ảnh triệu like mang về thôi nào.

Tham khảo ngay:

Tour Đà Lạt 3N3Đ - Khởi hành tối thứ 5 hàng tuần

Tour Đà Lạt 2N2Đ - khởi hành tối thứ 6 hàng tuần