Thung lũng hoa Tà Nung: có một thiên đường hoa giữa thành phố mộng mơ

Thung lũng hoa Tà Nung: có một thiên đường hoa giữa thành phố mộng mơ

Được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho khí hậu ôn hòa của miền ôn đới, Đà Lạt hiện lên với khung cảnh mộng mơ nhờ cái lạnh cao nguyên ban đêm, sương mù buổi sáng cùng dải rừng thông xen giữa cảnh sắc nên thơ của những mùa hoa thi nhau đua nở. Trong bài viết này, hãy cùng theo chân Vietnam Tourist khám phá một vườn hoa nằm giữa thung lũng, được xem là thiên đường check-in ở Đà Lạt – Thung lũng hoa Tà Nung.




 Choáng ngợp với vẻ đẹp của thung lũng hoa Tà Nung


Thung lũng hoa Tà Nung – vườn hoa “siêu hot” ở Đà Lạt những ngày qua

Thung lũng hoa Tà Nung tọa lạc tại tổ 13, thôn 1, Tà Nung cách trung tâm TP. Đà Lạt 16km, là một tổ hợp các loài hoa đặc trưng khắp cả nước. Đến đây, bên cạnh những loài hoa đặc trưng của Đà Lạt, giờ đây bạn có thể ngắm nhìn hoa tam giác mạch Tây Bắc, hoa cải vàng Mộc Châu…ngay thành phố mộng mơ. Dù mới được đưa vào hoạt động năm 2021, tuy nhiên với khung cảnh tuyệt đẹp cùng những góc tiểu cảnh sống ảo cho ra đời những bức hình check-in đẹp mê li đã “gây sốt” không chỉ với các bạn trẻ mà còn với du khách nội địa lẫn quốc tế.




Góc check-in đẹp mê li tại Thung lũng hoa Tà Nung


Vẻ đẹp những mùa hoa khoe sắc

Thung lũng Tà Nung có diện tích khá rộng lớn lên đến 30.000m2. Nhiều du khách ví rằng nơi đây giống như một bức tranh phong cảnh khổng lồ, mơ mộng và tuyệt đẹp. Tùy vào từng thời điểm trong năm thung lũng hoa Tà Nung được trang hoàng bởi các màu sắc khác nhau của nhiều loài hoa đẹp, từ những loại hoa đặc trưng của Đà Lạt như sắc tím lãng mạn lavender cho đến sắc vàng rực rỡ mùa hoa cải vàng Mộc Châu… sẽ khiến cho du khách xuýt xoa trước cảnh sắc tuyệt đẹp nơi này giữa khí trời Đà Lạt.




Rực rỡ một góc trời mùa hoa cải vàng


 


Check in tổ chim tại Thung lũng hoa Tà Nung 


Hóa nàng thơ với những góc check-in “không góc chết”

Khi đến tham quan thung lũng Tà Nung du khách sẽ như bước vào một khung cảnh cổ tích có thật ở đời thật. Ngoài những cánh đồng hoa bạt ngàn với nhiều sắc màu rực rỡ thì nơi đây còn có vô số các tiểu cảnh đẹp giúp du khách có những tấm hình siêu lung linh và ấn tượng.




Vườn hoa sao nhái tuyệt đẹp 


Nơi đây có một cây đàn khổng lồ, những chiếc chong chóng tạo hình độc đáo với đầy sắc màu hay ngôi nhà rông cách điệu lạ mắt và những cây cầu gỗ mang nét đẹp mộc mạc pha pha lẫn sự hiện đại sẽ là background tuyệt vời cho bức hình của bạn.




Check in cùng cây đàn khổng lồ 


Bên cạnh đó, nếu như muốn ngắm toàn bộ thung lũng hoa từ trên cao thì bạn có thể đến quán ngôi nhà gỗ trên cây. Với thực đơn thức uống khá đa dạng, giá cả hợp lí, bạn có thể ngồi trên cao ngắm toàn bộ khung cảnh vườn hoa, thưởng thức ly cà phê nóng ấm trong tiết trời se lạnh của Đà Lạt sẽ là một trải nghiệm khó quên khi đến tham quan.


 Hóa nàng thơ giữa vườn hoa khoe sắc



Những góc check-in đẹp mê li 



Vườn chong chóng khổng lồ tại Thung lũng hoa 



 Một thung lũng ngập tràn sắc tím chanh sả của lavender



Vườn sương rồng lạ mắt 



Góc thưởng thức cà phê ngắm hoa 



Check in cây cầu vàng 



Hóa nàng thơ chính hiệu tại vườn hoa khoe sắc 


Một vài lưu ý khi tham quan Thung lũng hoa Tà Nung

Dưới đây là một số những lưu ý khi tham quan thung lũng hoa Tà Nung để du khách có một hành trình tham quan đầy niềm vui

- Không dẫm lên hoa, chỉ đi những luống có sẵn.

- Giữ vệ sinh cảnh quan, không xả rác bừa bãi.

- Không tự ý hái hoa khi chưa có sự cho phép của chủ vườn.

- Có thể mang theo ô, kính râm để bảo vệ sức khỏe làn da.

Về cách tham quan Thung lũng hoa Tà Nung, bạn có thể tự túc di chuyển đến địa chỉ và mua vé vào tham quan. Nếu muốn tiết kiệm chi phí cũng như tham quan trọn vẹn những điểm đến hấp dẫn khác ở Đà Lạt bạn có thể tham khảo lịch trình tour Đà Lạt 3N3Đ của Vietnam Tourist (đính kèm link).

Tham khảo ngay:

Tour Đà Lạt 3N3Đ - Khởi hành tối thứ 5 hàng tuần

Tour Đà Lạt 2N2Đ - khởi hành tối thứ 6 hàng tuần