LỊCH TRÌNH DU LỊCH TỰ TÚC SAPA TỪ TP.HCM

Xin chào tất cả các bạn!

Mình tên là Bo! Như mọi lần trước, thì bài viết hôm nay, mình xin chia sẻ lịch trình du lịch tự túc Sapa 3 ngày 3 dêm từ TP.HCM nhé!Các bạn hãy theo chân mình nhé.

ĐÊM 1: TP.HCM -  HÀ NỘI – SAPA

17h00: Mình có mặt tại sân bay Tân sơn nhất để làm tục bay đi Nội Bài chuyến bay 19h00 của hãng Vietjet

21h30:  Mình tới Nội Bài, sau đó mình đón taxi đến ngã ba Nội Bài ( Khoảng 30k) để đón xe đi SaPa

NGÀY 01: SAPA – BẢN CÁT CÁT – SÍNH CHẢI – THÁC CÁT CÁT – NHÀ MÁY THỦY ĐIỆN – FANXIPANG ( ăn 3 buổi )

Buổi sáng:

05h00:  Mình đế thị trấn SaPa , sau đó mình về khách sạn gửi đồ, vệ sinh cá nhân và dùng bữa sáng

08h00: Mình thuê một chiếc xe máy với giá là 120k/ngày . Đầu tiên, mình tham quan bản Cát Cát - từ trung tâm chạy theo con đường fanxipang khoảng 3km thì mình tới được bản Cát Cát. Tại đây mình gửi xe mất 5k, mua vé vào cổng 70k, bắt đầu hành trình khám phá bản Cát Cát.

( Đường xuống bản CÁT CÁT)

Buổi trưa:

11h00: Mình rời bản Cát Cát để đi dùng cơm trưa. Sau đó về khách sạn, nhận phòng ngủ tí mình ở phòng dorm nên giá chỉ có 100k/đêm

Buổi chiều:

14h00: Mình tiếp tục lấy xe máy đi tới Ga cáp treo Fansipan để bắt đầu cuộc hành trình chinh phục Fansipan bằng hệ thống cáp treo 3 dây hiện đại nhất thế giới với cabin có sức chứa 30 – 35 khách du lịch. Sau đó tiếp tục chinh phục 600 bậc đá lên đỉnh Fansipan trên độ cao 3.143m – nóc nhà của Đông Dương.( giá vé 700k)

17h00:Mình xuống núi và đi kiếm chỗ ăn tối

NGÀY 02: NHÀ THỜ ĐÁ -  HÀM RỒNG – CỔNG TRỜI – SÂN MÂY – THÁP TRUYỀN HÌNH – THÁC BẠC (THÁC TÌNH YÊU) – SUỐI VÀNG  (Ăn 2 buổi)

Buổi sáng:

07h00: Mình đi ăn sáng

08h00: Hôm nay mình không thuê xe mà đi bộ , đầu tiên mình  tham quan Nhà thờ Đá Sa Pa được xây dựng từ năm 1895 là dấu ấn kiến trúc cổ toàn vẹn nhất của người Pháp còn sót lại tại Sa Pa, Lào Cai.

08h30: Sau đó, mình tiếp tục hành trình tham quan khu du lịch Hàm Rồng với khung cảnh hoang sơ, kỳ vĩ, thăm vườn lan Đông Dương với đủ loại, muôn sắc màu; đầu Rồng Thạch Lâm kì vĩ, vượt qua Cổng trời 1, Cổng trời 2, du khách sẽ được đặt chân đến nơi cao nhất của Hàm Rồng đó là sân Mây - nơi giao thoa của đất trời, ngắm toàn cảnh Sapa từ trên cao,…

Hàm Rồng ẩn hiện trong làn sương mờ

Buổi trưa:

10h00: Sau đó mình đi bộ xuống núi và đi ăn cơm trưa, rồi về khách sạn ngủ 1 giấc

Buổi chiều:

15h00: Mình thuê xe nữa buổi 60k đi theo đường rừng hoang sơ tuyệt đẹp khoảng 3km dẫn du khách đến thác Tình yêu là một con đường đất đỏ chạy qua khu rừng trúc xanh mướt, bạt ngàn mà thấp thoáng đâu đó, ánh lên vẻ đẹp dịu dàng của loài hoa đỗ quyên với những gam màu đỏ, trắng, vàng khá tươi tắn; hòa trong cảnh đẹp nơi đây, du khách sẽ thấy thoảng thoảng bên tai mình âm thanh xào xạc của cây rừng đang đu đưa trong gió… Khi đã đi hết đoạn đường này, du khách sẽ gặp một dòng suối, tiếp tục men theo dòng suối là du khách sẽ tới Thác Tình yêu.

Kết quả hình ảnh cho thác bạc sapa

Thác Tình yêu có độ cao gần 100m. Thác bắt nguồn từ đỉnh Phan Si Păng rồi mang theo hơi lạnh của núi rừng chảy qua nền địa hình cao, dốc; đổ xối xả, ào ạt xuống dòng suối Vàng tung bọt trắng xóa. Nhìn từ xa, du khách sẽ thấy dòng thác giống hình một chiếc nón; thấp thoáng sau từng lớp nước mỏng chảy ở hai bên rìa thác là một thảm thực vật rừng xanh tốt; dưới chân thác, con Suối Vàng óng ánh nghiêng mình uốn lượn với hai bên bờ là những thảm cỏ xanh mượt trải dài dưới chân những bụi trúc gai…

17h00: Vè khách sạn tắm rửa và đi dùng dùng cơm tối

Buổi tối tham dự phiên chợ tình Sapa - một nét văn hóa truyền thống của đồng bào các dân tộc Mông, Dao ở vùng cao Lào Cai nói riêng và vùng Tây Bắc nước ta nói chung từ xa xưa.

Kết quả hình ảnh cho chợ tình sapa

NGÀY 03: SAPA – HÀ NỘI (Ăn 2 buổi)

07h30: dùng điểm tâm, làm thủ tục trả phòng khách sạn.

08h00: lên xe khởi hành về Hà Nội

15h00: Xe về đến sân bay Nội Bài - Hà Nội,lên máy bay để về lại TP.HCM.