Cẩm nang

Cẩm nang

Thung lũng hoa Tà Nung: có một thiên đường hoa giữa thành phố mộng mơ

Được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho khí hậu ôn hòa của miền ôn đới, Đà Lạt hiện lên với khung cảnh mộng mơ nhờ cái lạnh cao nguyên ban đêm, sương mù buổi sáng cùng dải rừng thông xen giữa cảnh sắc nên thơ của những mùa hoa thi nhau đua nở.

Đồi chè Cầu Đất – Địa điểm checkin sống ảo siêu hot tại Đà Lạt

Đồi chè Cầu Đất là địa điểm du lịch nằm ở ngoại ô thành phố Đà Lạt. Đường đi đến đồi chè là một khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Đồi chè Cầu Đất có diện tích rộng khoảng 220 héc ta.

Tháo dỡ xong KDL ‘chui’ Vườn thượng uyển bay ở Đà Lạt trong tối 6.5

Cơ quan chức năng TP.Đà Lạt (Lâm Đồng) đã hoàn tất việc cưỡng chế, tháo dỡ các công trình vi phạm trật tự xây dựng ở Khu du lịch (KDL) canh nông Vườn thượng uyển bay.

Trầm trồ hình ảnh ga ngầm Metro đầu tiên được hoàn thành ở Sài Gòn: Ngỡ như “thiên đường” dưới lòng

Ga ngầm Metro đầu tiên được hoàn thành ở Sài Gòn. Toàn bộ họa tiết, màu sắc, ánh sáng được thiết kế theo lối kiến trúc của Nhà hát thành phố

Các khu, điểm du lịch ở An Giang đã đón khách trở lại

Các khu, điểm du lịch ở An Giang đã đón khách trở lại

TOP NHÀ NGHỈ ĐẢO NAM DU GIÁ RẺ

Tuy đảo nhỏ nhưng nói về nơi lưu trú mình thấy có khá nhiều sự lựa chọn, tùy vào mục đích bạn chọn là thăm thú ngắm cảnh hay chỉ đơn thuần là gần cảng gần chợ cho dễ di chuyển. Các bạn có thể tham khảo nhé!

Trải nghiệm lặn ngắm san hô đảo Nam Du

Mình sẽ kể cho các bạn nghe về chuyến hành trình đầy ắp kỉ niệm và hết sức ý nghĩa với rất nhiều trải nghiệm thú vị tại quần đảo này, nhất là việc được tận mắt chứng kiến hệ sinh thái san hô tuyệt đẹp của Nam Du.

Hòn Mấu - bãi tắm đẹp nhất Nam Du

Hòn Mấu được bao phủ bởi hàng dừa xanh thẳng tắp, quang cảnh còn gìn giữ được nét hoang sơ và tĩnh lặng. Được biết Hòn Mấu là một trong những hòn được tạo hóa ưu ái tặng cho rất nhiều bãi biển tuyệt đẹp.

Có Một Châu Âu Giữa Lòng Đà Lạt - Tea Resort Dalat

Với lối kiến trúc Tây Âu đầy sang trọng, Tea Resort Dalat hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách những trải nghiệm rất tuyệt vời giữa rừng thông xanh bát ngát.

BẢNG GIÁ VÉ CÁP TREO NÚI BÀ ĐEN 2020

Cập nhật giá vé cáp treo núi Bà Đen 2021

CHÍNH THỨC KHAI TRƯƠNG HỆ THỐNG CÁP TREO CÓ NHÀ GA LỚN NHẤT THẾ GIỚI TẠI NÚI BÀ ĐEN

Với tổng mức đầu tư giai đoạn 1 là hơn 2000 tỷ đồng, hệ thống cáp treo núi Bà Đen thực hiện dưới sự tư vấn, thiết kế của hãng cáp treo số 1 thế giới Doppelmayr Garaventa sẽ chính thức đưa vào vận hành ngày 18/01/2020.

CÁNH ĐỒNG HOA CẢI ĐÀ LẠT ĐẸP NGÚT NGÀN NGỠ NHẬT BẢN XA XÔI

Có người nói: Chẳng ngại yêu Đà Lạt, chỉ cần có lí do thôi, mà lí do thì dàn trải quanh năm suốt tháng chẳng bao giờ thiếu cả. Có người yêu Đà Lạt bởi những mùa hoa mà nó sở hữu, từ tháng 1 cho đến tháng 12, tháng nào cũng có hoa cả, ngay cả những loài hoa dại cũng mang một vẻ đẹp bất tận. Nhắc đến vẻ đẹp của những mùa hoa ấy, cứ độ tháng 2 thì hoa cải lại chiếm vàng cả một sắc trời.