Cẩm nang

Cẩm nang

Thầy phong thuỷ lợi hại khi phán dời 40 quả bóng gắn xích

Ngay sau khi h bị cho là kém may mắn được loại khỏi sân Mỹ Đình, Việt Nam chiến thắng bán kết AFF Cup.

TIN SIÊU HOT: ngày mai Lotte Cinema FREE VÉ XEM BÁN KẾT AFF Cup Việt Nam – Philippines

** Thông tin chi tiết *** - Lotte Cinema mở cửa tự do xem trận bán kết lượt về AFF Cup Việt Nam – Philippines. - Địa điểm: Hệ thống Lotte Ciname trên toàn quốc. - Thời gian: Ngày 6/12/2018, từ 19h00

Phát sốt phim trường Du Long – đẹp như trời Âu đốn tim cộng đồng mạng

Ninh Thuận là noi nổi tiếng với cái nóng gay gắt và khắc nghiệt, nhưng khi đặt chân đến đây, các bạn đừng nên bỏ lỡ phim trường Du Long.

Check in ngay với ngôi làng cổ Nhật Bản đẹp mê ly ở giữa lòng Đà lạt

Các du khách đã bao lần đến với xứ Đà Lạt mộng mơ và thơ mộng nhưng đâu biết rằng nơi ấy đã tồn tại một "ngôi làng cổ Nhật bản" đẹp mê hồn người. Đó chính là XQ xử quán - một làng tranh thêu nổi tiếng hàng đầu Việt Nam. Ngôi làng ấy hiện nằm ở 258 đường Mai Anh Đào ( gần với Thung Lũng Tình yêu) cách trung tâm chợ Đà lạt khoảng 8 km.

Hàn Quốc nới quy định visa vì tình yêu của khán giả Việt với HLV Park Hang-seo,

hia sẻ với Lao Động, Đại sứ Hàn Quốc tại Việt Nam Kim Do-hyon cho rằng, tình yêu mến của khán giả Việt Nam dành cho HLV Park Hang-seo đã làm lay động chính phủ Hàn Quốc trong việc ra quyết định thực hiện chế độ visa nhập cảnh nhiều lần (multiple visa) cho công dân Việt Nam.

HÀN QUỐC CẤP THỊ THỰC 5 NĂM CHO CÔNG DÂN HÀ NỘI, TP. HỒ CHÍ MINH VÀ ĐÀ NẶNG

Không còn những tháng ngày vất vả xin visa với đủ loại giấy tờ, kể từ tháng 12/2018, những bạn trẻ có hộ khẩu tại 3 thành phố Hà Nội - TP.HCM - Đà Nẵng sẽ chính thức được cấp visa Hàn Quốc có thời hạn 5 năm. Với visa này, bạn có thể nhập cảnh nhiều lần vào Hàn Quốc trong suốt 5 năm liền.

Cực hot ! Lịch trình, giá vé tàu cao tốc 5* Vũng Tàu đi Côn Đảo

Tàu cao tốc 5 sao Côn Đảo Express 36 (Vũng Tàu-Côn Đảo) sẽ được hạ thủy chính thức vào ngày 22/11/2018. Tàu Côn Đảo Express 36 tàu cao tốc 2 thân hiện đại tiêu chuẩn 5 sao được Công ty Cổ Phần Tàu Cao tốc Phú Quốc Express khởi công đóng tàu tại Nhà máy đóng tàu 189 (TP.Hải Phòng) vào ngày 30/10/2017.

Chuẩn bị khai trương tuyến tàu cao tốc 5 sao Vũng Tàu - côn Đảo chỉ mất 3 tiếng đồng hồ

Khoảng cách đến Côn Đảo đã trở nên gần hơn, Du khách không còn cần phải đi bằng máy bay như trước đây, mà ngay từ bây giờ đã có thể đi bằng tàu cao tốc chỉ với 3 tiếng đồng hồ

Nghìn năm có một: Nguyệt thực toàn phần dài nhất thế kỷ kết hợp mưa sao băng

Nếu thời tiết thuận lợi, người dân Việt chúng ta sẽ có cơ hội đón xem nguyệt thực dài nhất thế kỷ mà ba năm sau mới quay lại.

KINH NGHIỆM DU LỊCH ĐẢO PHÚ QUÝ 3 NGÀY 2 ĐÊM

Đảo Phú Quý đang là điểm đến hấp dẫn ở Bình Thuận, vì còn khá hoang sơ chưa được khai thác nhiều ,do đó nơi đây vẫn đang còn xa lạ với nhiều du khách. Cũng chính vì vậy mà những thông tin về hòn đảo này...

Bảng cập nhật tour lễ 30/04 & 01/05/2018

Cập nhật lịch khởi hành tour lễ 30/04 và 01/05

Vườn Dâu Tây Đẹp Nhất Đà Lạt

Du lịch Đà Lạt,Bạn không thể bỏ qua vườn dâu Thắng Thịnh. Đây được xem là vườn dâu đẹp nhất được trồng bằng phương pháp thủy canh với công nghệ cao và hiện đại của Israel mang lại năng suất vượt trội, đặc biệt là vô vàn những quả dâu mọng đỏ “size cực khủng” đang thu hút đông đảo các bạn trẻ tìm đến check-in.