Cẩm nang

Cẩm nang

CÓ MỘT HẠ LONG THU NHỎ GIỮA BẠT NGÀN TÂY NGUYÊN

Nếu như một lần được chiêm ngưỡng từ Tà Đùng từ trên cao chắc chắn bạn sẽ ngay lập tức muốn thả mình trôi nổi giữa sự xanh tươi nghìn trùng ấy. Tà Đùng được người yêu thích du lịch quý mến gắn cho cái tên hết sức thơ mộng: “Vịnh Hạ Long” giữa lòng Tây Nguyên nắng gió.

Mê mẩn Vạn Lý Trường Thành thu nhỏ cực ảo diệu ở Việt Nam

Một vùng trời du lịch văn hóa đang làm cộng đồng đam mê du lịch đứng ngồi không yên với nét đẹp vô cùng ảo diệu, được ví như Vạn Lý Trường Thành phiên bản Việt vậy. Ngay sau đây Vietnam Tourist sẽ cùng bạn chiêm ngưỡng ngay tọa độ du lịch nóng hổi này nhé.

Côn Đảo -  Thiêng liêng bí sử anh hùng!

Du khách biết đến Côn Đảo như ''địa ngục trần gian'' trong thời kỳ chiến tranh chống thực dân Pháp và để quốc Mỹ với những chuồng cọp khét tiếng dã man. Nhưng, ngày nay Côn Đảo đang thay da đổi thịt trở thành một trung tâm du lịch thu hút du khách trong và ngoài nước. Với những bãi biển hoang sơ và núi non hùng vĩ, Côn Đảo chắc chắn sẽ níu chân du khách...

LÊ HỘI KHINH KHÍ CẦU SIÊU HOÀNH TRÁNG SẮP “ĐỔ BỘ” ĐÀ NẴNG 2019

Đà Nẵng không chỉ là điểm đến siêu hot của giới trẻ, mà còn sẵn sàng đốn gục tim của tất cả du khách với Lê Hội Khinh Khí Cầu sắp tới.

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM PHẢI CHECK-IN KHI ĐẾN NAM DU

Khi khám phá quần đảo được mệnh danh là Vịnh Hạ Long thu nhỏ của miền Nam bạn nhất định check in những địa điểm này. Nếu bỏ sót chúng, chắc chắn chuyến đi Nam Du của bạn thật khó lòng mà hoàn hảo được!

Đà lạt chính thức được quy hoạch xây dưng lại

Khu trung tâm Hòa Bình được quy hoạch thành 5 phân khu. Quy hoạch cũng quy định rõ các chỉ tiêu về kiến trúc công trình, chiều cao, mật độ xây dựng công trình.

TOP 10 MÓN ĂN PHẢI THỬ KHI ĐẾN ĐÀ LẠT

Du khách đến Đà Lạt ngoài tận hưởng không khí se se lạnh, ngắm những vườn hoa đẹp như trong chuyện tranh. Thì các món ăn ở Đà Lạt cũng làm các bạn cảm thấy ấm lòng. Giữa cái lạnh đặc trưng ở Đà Lạt mà thưởng thức món bánh tráng nướng hay ly sữa đậu nành bò nóng thì thật là tuyệt vời. Sau đây, Vietnam Tourist xin giới thiệu đến các bạn top 10 món ăn khi phải thử ở Đà Lạt.

Robinson ''lạc'' ở Nam Du...

‘’Robinson lạc ở Nam Du’’ chính là những từ ngữ chân thực nhất mà tôi có thể dùng để miêu tả chuyến tham quan quần đảo Nam Du của chúng tôi vào những ngày vừa qua. Chuyến đi mang màu sắc của một chuyến phiêu lưu mà tôi và các bạn đồng hành cùng được trải nghiệm. Cảm giác ngỡ ngàng xen lẫn sửng sốt đã được lột tả chân thật nhất có thể qua chuyến đi ‘’lạc’’ này.

Lịch nghĩ lễ giỗ tỗ Hùng Vương, lễ 30/04 và 01/05/2019

Sau kỳ nghỉ Tết Kỷ Hợi kéo dài tận 9 ngày, thì người lao động sẽ có thêm 8 ngày nghỉ trong dịp giỗ Tổ Hùng Vương, 30/4, 1/5.

Đà Lạt ơi, Chúng ta lại gặp nhau rồi…!

Một chuyến đi đến Đà Lạt để giải tỏa mọi buồn phiền trong năm cũ, bắt đầu một năm mới thì còn gì bằng. Đà Lạt ơi, chúng ta lại gặp nhau rồi….!

Phú Quốc khai trương Casino cho người Việt vào chơi đẹp như trong phim

Sau bao nhiêu năm chờ đợi, Casion Phú Quốc đã chính thức mở cửa và đi vào hoạt động vào ngày 19/01/2019 vừa qua.

Check in “PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN” ngay giữa Sài Gòn

Ai đã từng đắm say trước những quán cafe khung cảnh thiên nhiên lãng mạn như Du Miên, Miền Đồng Thảo... thì chắc chắn không thể nào bỏ qua được địa điểm này