Cẩm nang

Cẩm nang

Quán cà phê đẹp lung linh như Châu Âu giữa chốn Đà Lạt thơ mộng

Vừa mới của từ ngày 17/02/2018, Cafe F Cánh đồng hoa trên đèo Mimosa Đà Lạt đẹp như Châu Âu đang là tọa độ sống ảo mới nhất, hot nhất mà giới trẻ khắp mọi miền rần rần đổ về check-in.

CHÙA LINH PHƯỚC VÀ 11 KY LỤC VIỆT NAM

Chùa Linh Phước tọa lạc tại số 120 Tự Phước, thuộc địa bàn Trại Mát, cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 8 km, trên quốc lộ 20.

BÌNH YÊN TRÊN ĐỒI CHÈ CẦU ĐẤT

Đồi chè Cầu Đất là tên gọi khác của doanh nghiệp chè Cầu Đất Farm với diện tích 220ha , nằm trên địa bàn thôn Cầu Đất – Xã Xuân Trường, cách trung tâm thành phố Đà Lạt tầm 20km về phía Đông Nam.

TOUR DU LỊCH MIỀN BẮC/CHÀO ĐÓN HÈ 2018/ KHỞI HÀNH TỪ TP.HCM

Tour du lịch Sapa, Hạ Long, Tràng An, Mộc Châu khởi hành từ TP.HCM

5 ĐẶC SẢN KHÔNG NÊN BỎ QUA KHI ĐẾN SAPA

Du khách đến với Sapa không chỉ bị thu hút bởi không khí và cảnh sắc hùng vĩ của núi Hàm Rồng, bản Cát Cát, thác tình yêu, đỉnh Fansipan, … mà còn say lòng với những đặc sản rất riêng của vùng đất này.

GIỚI THIỆU VỀ SAPA

Sa Pa là một huyện vùng cao của tỉnh Lào Cai, nằm ở phía Tây Bắc của Việt Nam, thị trấn Sa Pa ở độ cao 1.600 mét so với mực nước biển, cách thành phố Lào Cai 38 km và 376 km tính từ Hà Nội.

Bản Cát Cát - điểm du lịch không thể bỏ qua khi đến Sapa

Bản Cát Cát thuộc xã thuộc xã San Sả Hồ, huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai, cách trung tâm thị trấn Sa Pa khoảng gần 2km theo con đường hướng về phía núi Fanxipan. Bản Cát Cát là điểm du lịch sinh thái lý tưởng cho du khách khi muốn tìm hiểu và khám phá đời sống văn hóa của con người vùng cao Tây Bắc.

FANXIPANG - NÓC NHÀ CỦA ĐÔNG DƯƠNG

Với độ cao 3.143m ,Fansipan được mệnh danh là nóc nhà của Đông Dương ,nằm ở trung tâm dãy Hoàng Liên Sơn. Cách thị trấn Sapa 9 km về phía Tây Nam.

NÙI HÀM RỒNG - SAPA

Đến với Sapa, bạn sẽ chìm trong làn sương huyền ảo, làm cho bạn tưởng mình như lạc trôi vào chốn thần tiên. Sapa có khí hậu trong lành mát mẻ, mang nhiều sắc thái đa dạng.

THÔNG TIN CẦN BIẾT TRƯỚC KHI DU LỊCH TỰ TÚC SAPA

Nói Chung, Sapa thì mùa nào cũng đẹp, mỗi mùa sẽ có 1 vẻ đẹp riêng, đi mùa này thì mất cái kia, đi màu kia thì mất cái này.

LỊCH TRÌNH DU LỊCH TỰ TÚC SAPA TỪ TP.HCM

Xin chào tất cả các bạn! Mình tên là Bo! Như mọi lần trước, thì bài viết hôm nay, mình xin chia sẻ lịch trình du lịch tự túc Sapa 3 ngày 3 dêm từ TP.HCM nhé!Các bạn hãy theo chân mình nhé.

KINH NGHIỆM DU LỊCH TỰ TÚC NAM DU 2 NGÀY 2 ĐÊM CHỈ VỚI 1250K

Có lẽ, cái tên đảo Nam Du đã không còn xa lại với các bạn, nhưng tuy nhiên để đến đây như thế nào và tiết kiệm chi phí nhất thì nó đang còn là một...