KHÁM PHÁ CHUỒN CHUỒN COFFEE & BISTRO SIÊU CHẤT TẠI ĐÀ LẠT

KHÁM PHÁ CHUỒN CHUỒN COFFEE & BISTRO SIÊU CHẤT TẠI ĐÀ LẠT

Được đưa vào hoạt động vào tháng 4/2021, Khu du lịch Chuồn Chuồn Coffee & Bistro Đà Lạt với phong cách mới lạ cùng những góc sống ảo siêu đẹp đã ngay lập tức tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng yêu thích xứ sở ngàn hoa. Hãy cùng theo chân Vietnam Tourist khám phá cái tên mới mẻ nhưng đầy thú vị trong bài viết này nhé.





Giới thiệu Khu du lịch Chuồn Chuồn

Khi đặt chân đến Chuồn Chuồn Coffee & Bistro, du khách sẽ bị thu hút bởi kiến trúc vô cùng độc đáo, không đơn giản chỉ là quán cà phê hay nhà hàng, nơi đây còn là một địa điểm du lịch đem lại những trải nghiệm mới lạ cho khách hàng.





Tọa lạc trên một ngọn đồi xanh mát giữa rừng thông, cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 18km, không gian của quán là sự kết hợp của lối kiến trúc được trang trí hài hòa cùng sự yên bình của thiên nhiên, đất trời.





Không gian khu phức hợp gồm ba khối, ở ba tầng độ cao khác nhau bao gồm: khối Lobby là nơi để các bác tài đỗ xe, nghỉ ngơi sau một chặng đường dài. Ở khu vực trung tâm là khối tham quan gồm các điểm check-in triệu view như thác Vọng Cảnh, ngôi nhà gỗ… Và ở độ cao 1150m, khối coffee với quán cà phê sang trọng nằm cạnh bể bơi vô cực sẽ khiến bạn như lạc vào chốn tiên cảnh giữa núi rừng. Chính vì thế, ngay từ lúc ra mắt khu du lịch Chuồn Chuồn Coffee & Bistro đã nhận được sự quan tâm và trở thành điểm đến yêu thích của du khách tham quan Đà Lạt. Cảm giác phóng tầm mắt ra phía xa, ngắm nhìn những tiểu cảnh trong không khí se lạnh đặc trưng và thưởng thức một tách cà phê ấm nóng sẽ là trải nghiệm khó quên khi đến với mảnh đất cao nguyên Đà Lạt.

Có gì đặc sắc tại Chuồn Chuồn Coffee & Bistro

Tháp Vọng Cảnh

Tháp Vọng Cảnh là một công trình hiện đại, với lối kiến trúc Singapore được xây dựng để du khách chiêm ngưỡng toàn bộ cảnh quan khu du lịch từ trên cao. Bước từng bước lên từng bậc thang lên cao sẽ cho du khách cảm giác mới mẻ, không khí trong lành, thoáng đãng hơn. Từ đỉnh tháp nhìn xuống, các tiểu cảnh được ôm trọn bởi núi đồi như một bức tranh thủy mặc khổng lồ, vô cùng mãn nhãn.





Kiến trúc độc đáo coffee ChuồnChuồn

Được đặt ở vị trí vô cùng đắc địa, nằm cheo leo giữa lưng đồi thông bạt ngàn. Quán được thiết kế theo phong cách hiện đại, tone màu tối giản nhưng cực kì sang trọng. Với menu thức ăn, thức uống đa đạng cùng những góc check-in sang chảnh sẽ khiến những bức hình kỷ niệm của du khách trở nên rạng rỡ hơn bao giờ hết. Thưởng thức một ly cà phê ấm nóng giữa thiên nhiên thơ mộng sẽ là một cảm giác nên trải nghiệm khi đến Đà Lạt.















Hồ Vô Cực và Hồ Chuồn Chuồn

Nằm ngay trước quán cà phê, hồ Vô Cực Chuồn Chuồn cũng sở hữu view núi rừng cùng cảnh sắc bên dưới đẹp mộng mơ. Bóng mây in rõ xuống mặt hồ cùng với những biến chuyển của đất trời, Hồ Vô Cực luôn khoác lên mình những diện mạo mới mẻ trong ngày, lúc trong xanh phẳng lặng, lúc vàng ươm màu nắng, lúc đổ sang ửng hồng. Ngắm nhìn hồ Vô Cực mang lại cho du khách cảm giác nhẹ nhàng, yên bình như sự hòa hợp của đất trời.





Hồ Chuồn Chuồn tọa lạc ngay dưới chân đồi cũng là một điểm đến thú vị tại khu du lịch. Điểm thú vị của hồ là có đàn cá Koi tung tăng bơi lội và ngoi lên mỗi khi thấy du khách. Tại đây, du khách có thể tự tay cho đàn cá ăn và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những chú cá.







Với cảnh quan xinh đẹp, thiết kế hiện đại hài hòa với tự nhiên, Chuồn Chuồn xứng đáng là địa điểm để mọi người ghé thăm mỗi khi du lịch Đà Lạt. Hãy đến và cảm nhận không gian tuyệt vời cùng Chuồn Chuồn Bistro bạn nhé.

Tham khảo ngay:

Tour Đà Lạt 3N3Đ - Khởi hành tối thứ 5 hàng tuần

Tour Đà Lạt 2N2Đ - khởi hành tối thứ 6 hàng tuần