Thiên đường săn mây Catalogue: cùng ngắm bình minh trong biển mây Đà Lạt

Thiên đường săn mây Catalogue: cùng ngắm bình minh trong biển mây Đà Lạt

Có người tìm đến Đà Lạt vì muốn tận hưởng cảnh sắc yên bình, ngắm nhìn dòng thời gian trôi chậm qua từng ngõ ngách, cũng có người vì thích không khí se lạnh mù sương mà đem lòng yêu mến mảnh đất cao nguyên. Đà Lạt đem lại cho những kẻ lữ hành một cảm giác an yên, xa rời sự ngột ngạt của khói bụi phố thị, và một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến Đà Lạt là dậy sớm, ngắm nhìn bình minh ló dạng trong biển mây. Vậy “săn mây” ở đâu và có gì đẹp? Thời điểm nào là đẹp nhất? Hãy cùng theo chân Vietnam Tourist khám phá cách săn mây trong bài viết này nhé.




Sống ảo triệu like tại Thiên đường săn mây Catalogue 


Check-in đúng chuẩn “Thiên đường săn mây Đà Lạt”

Thiên đường săn mây Catalogue thuộc đồi chè Cầu Đất ở Đà Lạt là tên gọi khác của doanh nghiệp chè Cầu Đất Farm. Nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 26km hướng về phía Đông Nam. Trải dài trên diện tích rộng lớn lên đến 230 ha và nằm ở độ cao 1650 mét so với mực nước biển, một độ cao lý tưởng để từng lớp mây trắng bồng bềnh len lỏi, ôm trọn đồi chè xanh tươi, làm cho nơi đây xứng đáng nằm trong top những địa điểm săn mây Đà Lạt lý tưởng.

Thiên đường săn mây giữ nguyên vẻ đẹp của tự nhiên cộng thêm chút khéo léo của con người tạo ra một địa điểm trải nghiệm và check- in siêu đẹp. Cầu Đất Farm – Catalogue chào đón du khách bằng những đồi chè xanh nối tiếp nhau trải dài tít tắp. Đồi chè mơn mởn, bạt ngàn kết hợp với không khí se lạnh, mây trắng bao quanh khiến du khách như lạc vào chốn tiên cảnh.




Lạc vào “Thiên đường săn mây” tại Đà Lạt 



Ngắm bình minh ló dạng giữa núi đồi 


Săn mây: Hòa mình vào thiên nhiên, an yên trong tâm hồn

Có thể nói “săn mây” đã trở thành một hoạt động gắn liền trong tâm trí du khách như người ta thường hay nói phải trải nghiệm săn mây ở Đà Lạt là một lần trong đời. Và dường như thiên nhiên đã quá ưu ái khi ban cho Cầu Đất Farm – Catalogue những gì tinh túy nhất để trở thành một thiên đường săn mây.




Check in góc sống ảo tại hồ nước xanh



 Chụp hình với biển mây siêu đẹp



 View ngắm cảnh tuyệt đẹp ngay cạnh bờ hồ nước xanh


Với địa thế đặc biệt ở trên cao, nơi đây có thiên nhiên hùng vĩ, xung quanh là đồi núi với một mảng xanh bao phủ. Sáng sớm mây giăng thành một lớp chen chúc vào những thung lũng bên dưới, tạo nên một cảnh sắc tuyệt vời không phải nơi nào cũng có được.

Đứng giữa đồi chè còn vương chút sương mai, phóng tầm mắt ra phía xa ngắm nhìn mặt trời dần ló dạng, tay chạm vào những đám mây bồng bềnh sẽ là một cảm giác tuyệt vời nên trải nghiệm khi đặt chân đến mảnh đất cao nguyên.




Check in Chuyến xe tình yêu tại điểm săn mây 


 


Điểm sống ảo lý tưởng của các cặp đôi yêu Đà Lạt 



“Thiên đường săn mây” tại Đà Lạt với những góc sống ảo triệu like


Đà Lạt mùa nào cũng đẹp, thời điểm lý tưởng để săn mây, để tham quan đồi chè có lẽ là vào những ngày cuối năm se se lạnh. Thời gian đẹp nhất vào khoảng 4h30 – 5h sáng, lúc này tại đây có rất nhiều sương mù, nhiều mây khiến cảnh quan thêm phần ảo diệu rất thích hợp để cho ra đời những bức ảnh đẹp. Tuy vậy, để đảm bảo sức khỏe bạn nên chọn trang phục giữ ấm, mũ len hoặc găng tay tránh để sương thấm vào người.

Thiên đường săn mây Catalogue - Đồi chè Cầu Đất là điểm du lịch Đà Lạt không thu bất kì một loại phí vào cửa nào, du khách có thể thỏa mái tham quan miễn phí. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ kinh nghiệm để săn mây một mình, vì vậy bạn có thể tham khảo chương trình tour tham quan của các công ty du lịch để có một trải nghiệm săn mây trọn vẹn.

Tham khảo ngay:

Tour Đà Lạt 3N3Đ - Khởi hành tối thứ 5 hàng tuần

Tour Đà Lạt 2N2Đ - khởi hành tối thứ 6 hàng tuần